Không phân loại

Để có một môi trường xanh sạch đẹp nhó (◡ ω ◡)


🍃🍃🍃

MỘT VÀI ĐIỀU Ở ĐÂY ( ꈍᴗꈍ)
1. CHỦ NHÀ THÍCH ĂN THỊT BÒ XÀO BÔNG CẢI (◍•ᴗ•◍)
2. ĐÂY LÀ BLOG MÌNH DÀNH CHO ĐAM MỸ, MÌNH KHÔNG CÓ LÀM THỂ LOẠI CỐ ĐỊNH, CHỦ YẾU LÀ HỢP GU MÌNH, MÌNH THUỘC TEAM CÔNG NÊN LÀ TRUYỆN NHÀ MÌNH SẼ TỪ ĐỘ THIÊN CÔNG TRỞ LÊN, NẾU CHÚNG TA KHÔNG HỢP NHAU THÌ XIN NHẤN NÚT ❌, CHỚ LÀM TỔN THƯƠNG NHAU. VÀ XIN ĐỪNG CHỬI CÔNG Ở NHÀ MÌNH, CHỬI CÔNG = ĂN BLOCK Ạ =))
3. Truyện mình làm với mục đích phi thương mại, không chính xác 100%, vui lòng không chuyển ver hay reup.
4. Mình không thích KY, xin đừng KY dưới mọi hình thức.
5. Về pass sẽ được chú thích rõ, pass rất là dễ, chỉ cần mọi người có đọc thì sẽ tìm ra được, cho nên mình sẽ không trả lời gì về pass hết nhé.
6. Cũng chỉ có thế thôi, mọi người đọc truyện vui vẻ nhé. Chào mừng mọi người đã đến với ngôi nhà của mình (◠‿◕)

 

🍃🍃🍃

Keep your eyes on the stars and your feet on the ground.

Theodore Roosevelt

Bình luận về bài viết này